Tuyên dương khen thưởng giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Cụm Hà Đông – Hoài Đức và học sinh đoạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa khối 12 cấp THPT, năm học 2022-2023

        Sáng ngày 25/4/2023, Trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức đã tổ chức tuyên dương khen thưởng giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Cụm Hà Đông – Hoài Đức và học sinh đoạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa khối 12 cấp THPT, năm học 2022-2023.

       Trong năm học 2022-2023, trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức có 52 học sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Cụm Hà Đông – Hoài Đức, trong đó có 9 giải nhất, 18 giải nhì, 9 giải ba và 16 giải khuyến khích. Xếp hạng 4/14 trường cụm Hà Đông – Hoài Đức. Có 6 học sinh đoạt giải thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 12 cấp THPT, trong đó 2 em đoạt giải ba và 4 em đoạt giải khuyến khích. Có được những kết quả trên là do có sự nỗ lực, cố gắng, tận tình, trách nhiệm của đội ngũ thầy cô giáo làm công tác bồi dưỡng học sinh,  sự cố gắng phấn đấu học tập của các em học sinh tham gia thi và sự hỗ trợ, động viên kịp thời của gia đình, cha mẹ học sinh.

       Bằng sự nỗ lực hết mình, sự quyết tâm cao, trong quá trình bồi dưỡng đội tuyển, Ban giám hiệu nhà trường đã lên kế hoạch chỉ đạo triển khai cụ thể công tác bồi dưỡng một cách khoa học, hợp lý. Đội ngũ giáo viên tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi được lựa chọn là những giáo viên có bề dày kinh nghiệm. Mặc dù phải đảm đương nhiều công việc khác nhau, song đội ngũ giáo viên bồi dưỡng hầu hết đã tích cực, nhiệt tình và không ngừng tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công tác bồi dưỡng.

        Đại diện lãnh đạo nhà trường đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của đội ngũ giáo viên trong công tác bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi; đồng thời, mong muốn đội ngũ giáo viên tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, cống hiến trí tuệ, tài năng và chủ động sáng tạo trong dạy học, bồi dưỡng phát huy thế mạnh cho các học sinh có năng lực.

Các tin liên quan