Gặp mặt đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn đội tuyển học sinh giỏi dự thi cấp Quốc gia năm học 2024 – 2025

     Sáng 9/10/2024, Trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức tổ chức buổi gặp mặt các em học sinh trong đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn đội tuyển học sinh giỏi dự thi cấp Quốc gia năm học 2024 – 2025. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo phụ trách bồi dưỡng chuyên môn và các em học sinh tham gia đội tuyển.

     Hàng năm, trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức đều tổ chức các buổi gặp mặt trước các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp  nhằm động viên, khuyến khích các thầy, cô giáo và các em học sinh cố gắng nỗ lực ôn tập, rèn luyện để đạt được thành tích cao nhất trong các kỳ thi.

     Tham dự Kỳ thi chọn đội tuyển học sinh giỏi cấp Quốc gia năm nay có 16 em dự thi ở 8 môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa và Tiếng Anh. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Bá Hùng – Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Trần Nguyên Hạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những nỗ lực của nhà trường trong công tác chăm lo, phát hiện và bồi dưỡng các nhân tố; chúc mừng những cố gắng vượt bậc của các học sinh trên chặng đường phấn đấu để vinh dự có mặt trong các đội tuyển tham gia kỳ thi chọn đội tuyển HSGQG năm nay.

     Phát huy truyền thống và thành tích của nhà trường, học sinh Nguyễn Ngọc Anh – lớp 12D7 lên phát biểu và hứa quyết tâm. Chúc các em học sinh cố gắng bình tĩnh, tự tin đưa hết khả năng, kiến thức của mình làm bài thật tốt, gặt hái những thành quả rực rỡ nhất.

 

Các tin liên quan