LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI – CHI BỘ TRƯỜNG THPT VẠN XUÂN – HOÀI ĐỨC

      Ngày 2 tháng 10 năm 2024, Chi bộ Trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thị Thúy.
     Đồng chí Nguyễn Thị Thúy là giáo viên thuộc tổ Lý – KTCN của trường, luôn tích cực, gương mẫu trong các hoạt động tập thể, là một trong những giáo viên nhiệt huyết và sáng tạo trong công tác giảng dạy của tổ chuyên môn. Trải qua một quá trình phấn đấu rèn luyện, đồng chí Nguyễn Thị Thúy vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

      Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Trần Nguyên Hạnh đã trao quyết định kết nạp đảng viên, đồng thời nhắn nhủ đảng viên mới phải không ngừng nỗ lực cố gắng để cống hiến nhiều hơn nữa trong quá trình công tác. Trong thời gian thử thách 12 tháng đảng viên mới được tạo điều kiện để phát huy năng lực, sở trường công tác của mình. Trước cờ Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Thúy đã tuyên thệ, cam kết thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

     Tin tưởng rằng, với năng lực và những phẩm chất tốt đẹp, các đồng chí Đảng viên sẽ cống hiến hết mình, góp phần cùng Chi bộ nhà trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.Kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú được xem là nguồn động lực cho các giáo viên khác trong trường tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là nhiệm vụ hàng đầu của Chi bộ Trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức đặt ra với mong muốn có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam./.

Các tin liên quan