LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Sáng 5/9/2024, Trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Đồng Minh Mạnh – UV thường vụ, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Huyện Hoài Đức; Các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, công an xã Cát Quế, xã Dương Liễu  đến chúc mừng; Hội CMHS trường cùng các ông bà trong Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh; Các cơ quan, đối tác, doanh nghiệp, các đơn vị kết nghĩa: Đại diện Nhà máy A34 – Quân chủng phòng không không quân; đại diện Ngân hàng Viettin bank chi nhánh Tây Thăng Long; Đại học Nguyễn Trãi; Trung tâm IELF Mentor Đan Phượng; Công ty Du lịch Việt Trung,…và đông đảo giáo viên, học sinh Trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức tham dự Lễ khai giảng và chúc mừng nhà trường nhân dịp năm học mới.

Sau Lễ chào cờ, Lễ đón HS khối 10; Đồng chí Trần Nguyên Hạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Đồng chí Nguyễn Bá Hùng – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai trường. Đồng thời mong muốn tập thể Trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức bám sát chủ đề năm học “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng” để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và chăm lo chu đáo cho học sinh của trường.

Nhà trường tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho các em học sinh có thành tích cao trong kì thi Tốt nghiệp THPT 2024 và Kì thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025. Tiếp theo đó là một phần nghi thức không thể thiếu trong bất kì một lễ khai giảng nào tại Vạn Xuân- Nghi thức trao cờ truyền thống. Nghi thức trao cờ truyền thống một lần nữa khẳng định sự tự hào, sự nối tiếp truyền thống của nhà trường, thể hiện sự quyết tâm của thầy và trò trường THPT Vạn Xuân-HĐ, không ngừng nỗ lực chung tay xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025, không khí tại trường đã rộn ràng hơn bao giờ hết. Ngôi trường 22 năm tuổi đã sẵn sàng để chào đón những điều tuyệt vời trong năm học mới. Một năm học mới đã bắt đầu, mang theo niềm vui, sự háo hức và biết bao hy vọng! Tại mái nhà Vạn Xuân, nhà trường luôn cam kết sẽ mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập năng động, sáng tạo và an toàn. Năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ là thời gian để các em không chỉ học hỏi kiến thức mới mà còn phát triển kỹ năng, rèn luyện bản thân để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng nhà trường. Sự hỗ trợ và động viên của quý vị là nguồn động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực vì sự phát triển toàn diện của các em học sinh.

Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh một năm học mới tràn đầy niềm vui, thành công. Hãy cùng nhau tạo nên một năm học đáng nhớ tại mái nhà VX nhé!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI BUỔI LỄ KHAI GIẢNG:

Các tin liên quan