HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024-2025

Sáng ngày 29/8 vừa qua, Trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức đã tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ năm học; Trao quyết định Tổ trưởng, Tổ phó năm học 2024-2025. Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy phấn khởi với sự tham gia của Ban giám hiệu, Thường trực Hội Cha mẹ Học sinh cùng đông đủ toàn thể giáo viên và cán bộ công nhân viên nhà trường.

Để chuẩn bị cho năm học 2024-2025, thầy Nguyễn Bá Hùng – Hiệu trưởng nhà trường đã lên khai mạc và triển khai kế hoạch giáo dục bao gồm 11 nhiệm vụ trọng tâm của trường trong năm học tới như: Thực hiện nghiêm túc, đồng bộ chương trình GDPT 2018, trong đó tập trung, chuẩn bị tốt cho học sinh khối 12 tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025; Tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng cho học sinh; Đẩy mạnh phong trào thi đua trong nhà trường tạo động lực cho cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Xây dựng hướng dẫn thi đua, khen thưởng theo hướng tinh gọn, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm của nhà trường.

Nhà trường sẽ tích cực nâng cao chuyển đổi số trong chương trình giảng dạy, đảm bảo an toàn học đường và xây dựng văn hóa học đường, trường học thân thiện.

Tại Hội nghị, Thầy giáo Trần Nguyên Hạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023-2024, chỉ ra những điểm cần cải thiện và nêu bật những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được. Trước thềm năm học mới, hội nghị cũng xây dựng kế hoạch trọng tâm trong công tác chuyên môn một cách khoa học, cụ thể. Đóng góp vào việc xây dựng kế hoạch nhà trường, các đồng chí GV, CBNV đã tích cực tham gia tham luận đóng góp ý kiến, như tham luận: “Ứng dụng CNTT trong dạy học” của đồng chí Trương Thị Thôn (Tổ Hóa Sinh); Tham luận “Nâng cao chất lượng công tác dạy ôn thi Tốt nghiệp THPT” của đồng chí Nguyễn Thị Bích Hiền (Tổ Ngữ Văn); Tham luận “Biện pháp xây dựng thư viện đạt chuẩn” của đồng chí Đỗ Xuân Thu (Tổ Ngữ Văn)

Ban Giám hiệu đã tổ chức lễ khen thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và quản lý. Đặc biệt, những giáo viên có thành tích nổi bật trong việc ôn tập và hỗ trợ học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 đã được vinh danh và nhận phần thưởng xứng đáng. Đây là nguồn động viên to lớn, khích lệ tinh thần làm việc hăng say của toàn thể giáo viên nhà trường.

Bằng sự tín nhiệm, trách nhiệm cao, tại Hội nghị, Ban giám hiệu nhà trường đã trao các quyết định bổ nhiệm Tổ trưởng, Tổ phó trong năm học 2024-2025.

Hội nghị đầu năm là dịp quan trọng để toàn thể nhân viên nhà trường cùng nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới với nhiều kỳ vọng và thách thức. Đồng thời đây cũng là cơ hội để thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong nhà trường, cùng nhau xây dựng môi trường giáo dục chất lượng và thân thiện. Kết thúc hội nghị, toàn thể giáo viên và cán bộ nhân viên đều thể hiện quyết tâm và cam kết sẽ nỗ lực hết mình, góp phần vào sự phát triển bền vững của trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức.

Một số hình ảnh của Hội nghị: 

   

 

Các tin liên quan